Shock anh tặng đồ chơi tình dục ngày sinh nhật ~ Santana Vĩ

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Shock anh tặng đồ chơi tình dục ngày sinh nhật


Shock anh tặng đồ chơi tình dục nhân ngày sinh nhật

Dương vật giả: thứ đồ chơi tình dục tôi đã nhận được nhân ngày sinh nhật của tôi, mặc dù tôi và anh mới yêu nhau, nhưng nó là thứ tôi luôn cho là bệnh hoạn. Vì dù sao tôi cũng sinh ra trong gia đình gia giáo có ăn học tử tế, từ nhỏ tôi đã chăm ngoan học hành chăm chỉ và gần như không được tiếp xúc với những thứ như vậy, đến nghe tôi còn thấy không hài lòng huống chi bây giờ tôi còn được tặng một cái. Tôi hoàn toàn cảm thấy hoang mang và mất niềm tin vào tình yêu này liệu tôi có nên tiếp tục yêu anh khi anh lại tặng tôi món quà sinh nhật là chiếc dương vật giả như vậy.
Tôi đứa con gái xinh xắn, đang học một trường đại học có tiếng, bị phụ bạc sau một cuộc tình tôi đã gắn bó tới gần bốn năm trời, tôi cảm giác như trái tim tan nát, mọi thứ vỡ vụn và sụp đổ khiến tôi không có cảm giác với bất kỳ ai nữa. Rồi tôi gặp anh vào một ngày đẹp trời, anh làm tôi xao xuyến và lúc đó tôi biết tim mình đã đập trở lại, sau những thứ tưởng chừng sẽ không vượt qua. Rồi chúng tôi có thời gian hạnh phúc bên nhau, rất mặn nồng và say đắm, yêu nhau chừng ba tháng tới sinh nhật tôi , anh mua qua tặng tôi là một chiếc dương vật giả cao cấp. Tôi giật mình bàng hoàng có cảm giác thất vọng hoàn toàn như rơi xuống địa ngục. Những suy nghĩ tốt đẹp về anh dần lu mờ , giá như không có ngày sinh nhật nên còn hơn, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, được anh yêu chiều quan tâm khiến bạn bè tôi thấy rất ghen tị cứ khen tôi đã có được một người yêu tốt. Nhưng không ngờ anh lại tặng tôi như vậy khiến tôi nghĩ rất khác về anh. Anh có thể còn là một chỗ dựa cho tôi tin tưởng không khi anh đem chiếc dương vật giả ấy tặng tôi như thế.
Tôi quyết định hỏi anh cho rõ ràng về món quà tặng đó bằng cách đến thẳng nhà anh, thì anh rất bình tĩnh trả lời:" Có gì đâu em, nó sẽ giúp em vui vẻ và hạnh phúc hơn mà cả những khi không có anh. bây giờ thế giới người ta đều dùng mà?." Để ý qua tôi thấy anh có nhiều dồ chơi tình dục cả những chiếc dương vật giả đa năng khác. Có thể anh thoáng nhưng tôi thì thấy hoang mang quá. Phải chăng anh cảm thấy tôi không thể có khả năng đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho anh hay sao anh lại đi sử dụng một sản phẩm thay thế như vậy, hay do tôi còn trẻ và quá non nớt mà không biết rằng giờ chuyện đó là rất bình thường trong xã hội hiện nay . tuy nhiên tôi vẫn thấy rất khó chịu với việc đó. Các bạn nghĩ xem tôi có đang quá khắt khe hay không?
Đọc thêm :  Lý do đàn ông hiếm muộn
Share:

1 nhận xét:

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog