Sản phẩm bao cao su dành riêng cho nữ giới ~ Santana Vĩ

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Sản phẩm bao cao su dành riêng cho nữ giới

Sản phẩm bao cao su dành riêng cho nữ giới

Luôn có sự lựa chọn cho việc quan hệ tình dục an toàn với sự phát triển công nghệ của thời đại ngày này, ngoài bao cao su cho nam giới thì đã rất phát triển và gần như ai cũng biết thì ở nữ giới cũng có bao cao su dành riêng cho chị em, nhưng có lẽ nghe đến bao cao su cho nữ giới rất nhiều người không biết và tỏ vẻ ngạc nhiên. Bao cao su cho nữ giới giúp chị em chủ động hơn trong việc mang thai ngoài ý muốn, đồng thời đảm bảo phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cũng như chủ động trong việc tránh thai, hay như nam giới lười đeo bao cao su. xem thêm : âm đạo giả cao cấp. Cũng giống như loại của nam giới thì ở nữ giới bao cao su cũng được chế tạo bằng nhựa tổng hợp trong suốt, mềm mỏng để cố gắng tạo cho cả hai khi quan hệ cảm thấy chân thật nhất có thể.


Người phụ nữ sẽ đặt bao đó vào âm đạo của mình trước khi có quan hệ tình dục. bao có 2 vòng tròn 2 đầu: bên trong có một đầu di động, giúp bạn gái linh hoạt hơn để dễ dàng cho bao vào âm đạo hơn. Sẽ có một vòng tròn lớn hơn bên ngoài giữ cho bao không tuột vào trong âm đạo và che phủ âm hộ khi có giao hợp tránh tinh dịch của dương vật có thể đi vào, bao thường có chất trơn rất ướt để thuận tiên cho việc giao hợp được trơn tru và tạo khoải cảm tốt hơn. Thường thì bao cao su cho nữ giới ít được sử dụng hơn và cũng khó mua hơn, việc này đa số dành cho nam giới bởi vì sản phẩm này ở nam giới dễ dùng và dễ sử dụng hơn rất nhiều. Xem thêm : âm đạo giả giá rẻ .
Thông thường trên thị trường hiện tại có 3 loại bao cao su cho nữ giới, mỗi loại có một ưu nhược điểm riêng sao cho thuận tiện cho việc giao hợp nhất tạo nên những khoái cảm chân thật mà giúp phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục hay như việc có thai ngoài ý muốn, đồng thời phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, như vậy sản phẩm này cũng rất hữu ích phải không. Vậy chị em có thể tìm hiểu thêm để có thể lựa chọn cho mình một cách tốt giúp bảo vệ chính bản thân mình nha. Xem thêm : âm đạo giả co bóp .
Đọc thêm : Cách sử dụng dương vật giả cao cấp .
                  Shock anh tặng đồ chơi tình dục nhân ngày sinh nhật .
                 
Share:

1 nhận xét:

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog