Chồng mê xem phim sex hơn yêu vợ ~ Santana Vĩ

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Chồng mê xem phim sex hơn yêu vợ

Chồng mê xem phim sex hơn yêu vợ

dương vật giả cao cấp: anh có mới mua 1 chiếc nhưng anh vẫn đang cất đi, nhưng em biết điều đó. Bọn em mới lấy nhau mới hơn 2 tháng, nhìn chung trong chuyện chăn gối thì vợ chồng diễn ra tương đối tốt, không có khúc mắc gì, anh và em luôn cảm thấy thỏa mãn và hài lòng. Nhưng có điều khiến em thấy lạ và rất khó hiểu là anh vẫn yêu em rất bình thường nhưng em hay bắt gặp anh ấy xem phim ấy một mình, em thật không hiểu tại sao anh ấy lại làm như vậy hay anh ấy đang cố giả vờ thỏa mãn với em để giấu đi những nhu cầu thật sự khác biệt và em cảm thấy có phần bệnh hoạn như vậy. Em thấy suy nghĩ rất nhiều mà không dám nói ra với anh hay tâm sự cùng ai cả. tại sao chứ? tại sao anh lại phải mua một chiếc dương vật giả như vậy, em không thích dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ khi cảm thấy chỉ cần có anh là đủ hạnh phúc rồi .




Gần đây anh còn tìm mua thêm một cái dương vật giả giá rẻ, em cũng chưa biết anh dùng để làm gì? Em cảm giác chồng thích xem phim đó còn hơn cả những khi anh ở bên em vậy nó khiến em cảm thấy rất buồn, em thấy tổn thương và tủi thân vô cùng. 
anh có tâm sự với em thêm rằng anh muốn mua thêm một chiếc âm đạo giả nữa để tăng thêm nhưng trải nghiệm mới vì thế em cũng cảm thấy hơi hoang mang, chẳng nhẽ em luôn chiều anh như thế mà vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của anh. Hay anh là người có sở thích kỳ quặc, em suy nghĩ đau đầu quá? Mời bạn
xem thêm : dương vật giả có dây đeo
đọc thêm bài : cách quan hệ dễ dàng hơn khi bạn gái mới lần đầu .
Share:

1 nhận xét:

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog