Bị dị ứng với tinh trùng ~ Santana Vĩ

Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Bị dị ứng với tinh trùng


Bị dị ứng với tinh trùng

Dương vật giả cao cấp vì ta cần có nhau. Dị ứng tinh trùng: có trường hợp 1 cặp đôi rất ăn ý trong chuyện đó, hai bạn phối hợp rất tốt và đều đạt được thỏa mãn, Tuy nhiên chỉ khi người bạn trai đó đeo bao cao su thôi. Còn khi bạn trai không sử dụng thì ngay lập tức có vấn đề xảy ra, cơ thể bạn gái xuất hiện những vết mẩn đỏ gây rát ngứa khiến bạn rất khó chịu khi bạn trại xuất lên bụng bạn gái, ngay cả cô bé cũng bị tương tự, khiến tình trạng giao hợp gặp khó khăn.





Dương vật giả thoải mái lựa chọn. Liên tục hắt hơn khi hôn bạn trai: Ở một trường hợp khác thì vấn đề bạn nữ gặp phải cứ hắt hơn không ngừng mỗi khi hôn bạn trai khiến cả hai cảm thấy mất hứng khi muốn ân ái, vì giai đoạn hôn tương đối cần thiết cho 1 lần quan hệ hoàn hảo. Điều này khiến cả 2 người thấy rất khó chịu, bứt rứt, Nguyên nhân có thể do nhưng vi khuẩn trong miệng bạn trai gây ra, nên hãy khuyên bạn mình ăn kẹo ca su, hoặc đánh răng để có những giây phút tuyệt vời.
Âm đạo giả dành riêng cho phải mạnh. Và một trường hợp khác là cứ gần gũi chồng là mặt mẩn đỏ. Và lần nào cũng thể chị mẩn đó, ngứa rát ngay sau vài phút ân ái với chồng. Mặt chị nổi lên những nốt mụn nhỏ li ti, khiến nàng rất ngại gần gũi chồng vì những cảm giác khó chịu ấy. Nhưng may cho chị là chúng mất đi ngay một vài ngày sau đó. Và lí do ở đây là chị bị dị ứng với râu của chồng, khi anh ấy để quá rậm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog