Ảo tưởng của teen về tình dục ~ Santana Vĩ

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Ảo tưởng của teen về tình dục


Ảo tưởng của teen về tình dục


Ảo tưởng 1 : Quan hệ để chứng tỏ mình đã lớn: một cô gái khi bước vào tuổi dậy thì luôn cảm thấy tò mò về những vấn đề nhạy cảm khi việc giáo dục giới tính ở Việt Nam còn rất hạn chế so với sự phát triển của thế giới, hình thể của các nàng cũng trở nên đầy đặn hơn. Có nhiều XX suy nghĩ rằng việc quan hệ sẽ giúp biết mùi người lớn và giúp hoàn thiện bản thân hơn,tất nhiên các nàng thay vì thế có thể sử dụng một chiếc dương vật giả cao cấp cho kín đáo. và đồng thời còn nhiều tác động khác ảnh hưởng đến suy nghĩ của các nàng mới lớn , chẳng hạn như ngồi buôn chuyện với bạn bè khi thấy bạn bè có người yêu có những chuyện quan hệ này kia, khiến các cô gái mới lớn rất tò mò, cũng như muốn được bằng bạn bằng bè, nên khiến các cô gái đã đồng ý cho các chàng trai quan hệ mặc dù chưa thực sự sẵn sàng.




Rõ ràng lưa chọn Dương vật giả giá rẻ là một sự lựa chọn thông minh khi các cô gái mới lớn mà muốn thử trải nghiệm khi chưa có người yêu chẳng hạn, nhưng các em nên nhớ chú ý hãy làm nhẹ nhàng bên ngoài thôi nhé Ảo tưởng 2: là người "còn" duy nhất trên trái đất. Khi buôn chuyện với đám bạn, ai ai cũng kể về những trải nghiệm tình trường của mình, những lần quan hệ tình dục, chỉ riêng bạn chẳng biết gì, lạc lõng và im lặng giống như người ngoài hành tinh vậy. Và như vậy bạn muốn làm chuyện ấy, đó thực sự là một sai lầm.

Ảo tưởng 3: Nếu không làm anh ấy sẽ chia tay. Bạn rất hạnh phúc khi bên anh ấy, bên luôn lâng lâng trong men say tình ái. Dần dà những cuộc hẹn khiến cả hai gần gũi hơn bằng những cái nắm tay, những nụ hôn nồng nàn... Và chàng đòi hỏi tiến xa hơn, bạn chưa sẵn sàng nhưng cũng không muốn làm chàng buồn nên có thể bạn sẽ trao thân cho bạn trai. xem thêm: dương vật giả có dây đeo .
xem thêm : âm đạo giả cao cấp .
Đọc thêm : dị ứng với tinh trùng .
Share:

1 nhận xét:

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog