Vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ ~ Santana Vĩ

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ


vùng nào nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ

Dương vật giả cao cấp là đẳng cấp của bạn, lựa chọn và thỏa mãn. Các nhà khoa học của Canada đã nghiên cứu thử các đối tượng từ 18 đến 35 khoảng gần 50 trường hợp họ đều được cởi bỏ quần áo và nằm lên một chiếc bàn có phủ ga giường để tiến hàng thử tính nhạy cảm của các bộ phận trên cơ thể như cổ, cánh tay, khu vực đáy chậu cũng như núm vú và ngực. Các chuyên gia nghiên cứu đã sự dụng việc chạm nhẹ các bộ phận sau đó đến việc va chạm mạnh hơn đồng thời là việc sử dụng các công cụ gây rung.


Âm đạo giả sản phẩm dành cho nam giới. Tiếp đến các nhà khoa học sử dụng việc kích thích tăng dần đều đồng thời sử dụng các thiết bị gây rung kích thích lên các bộ phận như núm vú, âm đạo.., khoảng 2s sau đó đợi tầm 5s để hỏi lại cảm giác của những người phụ nữ đã được cho thử kích thích thì câu trả lời nhận được là núm vú là vùng nhạy cảm nhất khi chạm nhẹ..

Dương vật giả sản phẩm đẳng cấp cao cho phái mạnh. Vậy kết luận được đưa ra là khi bạn kích thích nhẹ thì cổ và cánh tay cảm thấy kích thích nhất còn khi sử dụng áp lực mạnh hơn thì âm đạo và núm vú tỏ ra nhạy cảm hơn trong khi bụng và ngực có mức độ trơ hơn với các áp lực này. Còn với độ rung thì âm đạo và núm vụ cũng cho thấy là các bộ phận nhạy cảm nhất , và đặc biệt là âm đạo chính là vùng nhạy cảm nhất.
Đọc thêm : Người đã  yếu đừng có yêu .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog