Giảm hứng yêu vì có âm thanh lạ ~ Santana Vĩ

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Giảm hứng yêu vì có âm thanh lạ




Giảm hứng yêu vì có âm thanh lạ

dương vật giả cao cấp hãy dành cho người tình của bạn sự bất ngờ, hoàn hảo. Bạn có thể gặp phải trường hợp không kiểm soát được khi hay bông đùa nhưng câu nói tục tĩu hay bậy bạ về chuyện đó, nó có thể khiến bạn cảm thấy hứng phấn hơn. Nhưng nhiều khi người yêu của bạn không cảm thấy thế mà nó có thể làm bạn gái đó của bạn cảm thấy phiền lòng và có suy nghĩ ghê tởm về bạn thì đó thật sự là một sai lầm ngớ ngẩn của bạn. Câu chuyện dưới đây có thể khiến bạn cảm nhận ra những điều hơi ngốc nghếch và hãy suy nghĩ đồng thời rút kinh nghiệm cho chính bản thân mình, tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Búp bê tình dục : đẳng cấp phái mạnh. Câu chuyện trên từng xảy đến với vợ chông anh Tùng. Anh là một cán bộ nhà nước, một công chức nên cũng tương đối rảnh rỗi lúc ngồi với bạn bè nghe tám chuyện về cô người mẫu này, diễn viên kia xinh đẹp, bốc lửa khúc nào ra khúc nảy . Mà dân chơi vẫn hay gọi sao chắc chắn thế. Đồng thời anh cũng vô tình đọc được chuyện làm sao để vợ đê mê hơn trong lúc quan hệ. Trong đó có mục nói vài điều tục tĩu có thể khiến nàng thích, thế là anh nghĩ đến việc thực hành ngay. 
Âm đạo giả sao bạn không thử chứ. Thế là khi 2 vợ chồng chuyển bị lâm trận anh nghĩ ngay đến việc tâng bốc vợ nào là so sánh vợ với người mẫu này chị diễn viên kia. Nào là vợ có vòng một còn đồ sộ hấp dẫn hơn khối diễn viên, nào là vòng ba của vợ căng tròn thật êm ái, làn da thì mịn màng khỏi nói. Nhưng mà anh không ngờ những câu nói của anh bị phản tác dụng chẳng những vợ anh không phấn khích hơn, hứng thú hơn mà còn mắng anh một trận , thế là anh bị cấm cửa liền mấy hôm, khiến anh thầy mình dại dột quá, đúng là một kinh nghiệm cho đấng mày râu chú ý.
Đọc thêm : Thanh niên nhiễm bệnh tình dục tăng chóng mặt .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog