Kiểu thủ dâm dễ hại cậu nhỏ ~ Santana Vĩ

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Kiểu thủ dâm dễ hại cậu nhỏ


kiểu thủ dâm dễ hại cậu nhỏ

Dương vật giả cao cấp sao phải xoắn. Việc nam giới thủ dâm là chuyện hầu như ai cũng có, cũng làm, nó là điều hết sức bình thường đối với phái mạnh. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp do không cẩn thận mà dẫn đến những bi kịch không đáng có.
Thắt nút: Nhiều khi bạn muốn kéo dài sự hưng phấn để đạt được cực khoái lâu hơn, cảm giác thỏa mãn kéo dài, có một số nam giới đã sử dụng dây chun hay nịt thắt cậu nhỏ ở phần cuối để sự xuất tinh diễn ra lâu hơn. Tuy nhiên việc này có thể làm cậu bé lưu thông máu chậm dẫn đến thiếu oxy, khiến cậu nhỏ bị tổn thương, và nếu nặng hơn thì có thể là mất cảm giác


Dương vật giả . Tư thế thủ dâm bất thường: Việc thủ dâm theo 1 hay vài kiểu quen thuộc khiến nhiều đàn ông cảm thấy nhàm chán, mất dần khoái cảm vậy nên họ tìm cách thử thêm các kiểu hay tư thế mới, nó có thể giúp cậu bé thêm sung sướng, nhưng có thể mang lại hậu quả khó lường , khiến cậu nhỏ có thể bị vặn xoắn, cong bất thường, có thể khiến bạn phải đi bệnh viện đó.
Âm đạo giả sản phẩm tiện ích. Dụng cụ thủ dâm có thể không thích hợp: Việc phát triển hơn với các dụng cụ tình dục như búp bê tình dục hay các loại âm đạo giả khiến nam giới có nhiều lựa chọn cho việc thủ dâm hơn, Tuy nhiên nếu không phù hợp có thể khiến cậu nhỏ xây xước, để lại những vết thâm tím, thậm chí có thể bị gãy, rất nguy hiểm. Vậy nên bạn cần thật sự chú ý.
Đọc thêm : Thiếu sex khiến bạn già trước tuổi 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog