Thuốc tránh thai không giết chết khoái cảm tình dục ~ Santana Vĩ

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Thuốc tránh thai không giết chết khoái cảm tình dục


thuốc ngừa thai không giết chết khoải cảm tình dục

Âm đạo giả sự lựa chọn thông minh của đàn ông. Nghiên cứu được đăng tải trên một trang tín uy tín đã chỉ ra rằng việc những người phụ nữ đang sử dụng thuốc tranh thai như thuốc tranh thai hàng ngày thì sẽ cảm giác hài lòng và phấn khích hơn nhưng người phụ nữ đang sử dụng thuốc tranh thai tuy nhiên họ đã dừng lại .


dương vât giả cao cấp tự tin cho người đẹp. Nghiên cứu đồng thời chỉ ra rằng những người không sử dụng thuốc tránh thai sẽ cảm thấy tốt hơn và phấn khích hơn so với những người đang dùng thuốc nhưng đã ngưng lại. Và khi họ ngừng dùng thuốc thì việc bạn tình trong mắt họ cũng giảm đi độ hấp dẫn giống như việc họ có ham muốn ít đi vậy.

Búp bê tình dục sản phẩm cao cấp cho quý ông đích thực. Chính vì thế trưởng nhóm nghiên cứu như muốn khẳng định rằng việc dùng thuốc tránh thai không làm giảm ham muốn của phụ nữ như nhiều người vẫn nghĩ nên không ảnh hưởng đến các mối quan hệ của họ tuy nhiên cũng khuyến cáo việc khi dừng sử dụng họ có thể có hiện tượng giảm sút ham muốn, tuy nhiên việc này chỉ là xảy ra tạm thời”.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog