Thu hẹp cô bé giữ chồng sau sinh . ~ Santana Vĩ

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Thu hẹp cô bé giữ chồng sau sinh .


thu hẹp cô bé giữ chồng sau sinh

Âm đạo giả cho người đàn ông cô đơn. Nhiều phụ nữ băn khoăn việc có nên phẫu thuật thu hẹp âm đạo lại không? vì sợ có những biến chứng, hậu quả không tốt. Nhưng nếu thực hiện có thể giúp hai vợ chồng cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện hơn khi ở bên nhau. Nhưng các bạn cần chú ý thời gian tu sửa lại cô bé của mình .
         


Dương vật giả cao cấp cùng bạn và người tình lên đỉnh. Nếu bạn mới sinh dưới 6 tháng bạn nên dừng thời gian việc nghĩ đến nâng cấp cô bé. Hãy tập trung vào việc tập luyện thể dục thể thao, các bài Yoga hay có thể là Aerobic tăng cường sức khỏe đông thời lấy lại vóng dài thon gọn của mình sẽ giúp tăng cường hưng phấn khi lâm trận, có quan hệ tình dục với nhau. Còn nếu sau 6 tháng mà vẫn không cải thiện được tình hình quan hệ của hai vợ chồng vẫn còn cảm thấy rộng thênh thang thì bạn có thể nghĩ đến việc nâng cấp cô bé.
Búp bê tình dục cho niềm vui bất tận khi bạn dã suy nghĩ chín chắn, quyết định phẫu thuật để tu sửa lại cô bé , bạn cần nghe theo các lời khuyên của bác sĩ 1 cách chi tiết, thông thường sẽ kiêng quan hệ từ 45 ngày trở lên, luôn giữ gìn sạch sẽ vùng kín để đảm bảo tránh nấm và vi khuẩn. Sử dụng các loại đồ lót đảm bảo thông thoáng, khô ráo, và kiểm tra định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ. Cùng đó là chế độ ăn uống cũng phải được tuân thủ một cách chính xác như tránh những đồ cay nóng, rượu bia. Và hi vọng bạn sẽ có được sự như ý.

Đọc thêm : Dấu hiệu chị em dễ dính bệnh phụ khoa .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog