Tôi bị chị trưởng phòng cưỡng bức ~ Santana Vĩ

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Tôi bị chị trưởng phòng cưỡng bức



tôi bị chị trưởng phòng cưỡng bức

Âm đạo giả một sự lựa chọn mới cho phải mạnh, đơn giản thuận tiện khi bạn cần. Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo nên gia đình tôi cũng thuộc diện nghèo, không khá giả cho lắm, nên khi thời còn sinh viên tôi làm đủ thứ việc để nuôi sống bản thân mình cũng như việc ăn học của mình. Rồi khi ra trường khó khăn lắm tôi mới xin được một công việc với mức lương chỉ khoảng 3 triệu đồng , cố gắng lắm thì được 5 triệu. Rồi công ty cũ của tôi cắt giảm nhân sự. Thật không may khi tôi nằm trong diện cắt giảm nhân sự đó, tôi lại thất nghiệp.  
Dương vật giả chỉ cần bạn muốn. Phải ra đường, tôi đã rất khó khăn nhiều hôm phải nhịn đói, tôi tìm việc khắp nơi, chạy khắp nơi để đi giải hồ sơ mà cũng chưa tìm được việc mới nào cho tôi, chuyên ngành học của tôi rất khó xin việc. Mọi thứ trở nên rất khó khăn. Rồi hôm đó tôi được hẹn đến phỏng vấn ở một công ty, tôi tình cờ vào cùng một người phụ nữ khi vào thang máy, chị có khuôn mặt đẹp, nhưng hơi to béo quá, nhưng rất sang trọng, quý phái. Chị nhìn tôi kĩ rồi hỏi tên, tuổi của tôi. 
Dương vật giả cao cấp hãy thể hiện đẳng cấp của mình. Tôi được biết chỉ có người phụ trách nhân sự phỏng vấn, nhưng không ngờ chị là người phỏng vấn tôi, chị là trưởng phòng. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng, chị phỏng vấn rất ngắn gọn về những kinh nghiệm chuyên môn của tôi. Cuối buổi lời đề nghị đưa ra cho tôi khiến tôi cứ tưởng đang mơ: mức lương thử việc 20 triệu, chưa kể thưởng thêm, tôi nhận lời ngay mà không cần đắn đo nhiều . Thật là tuyệt vời quá đi.
Đọc thêm : Bi hài chuyện ấy ngày nắng nóng .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog