Bi hài chuyện ấy ngày nắng nóng ~ Santana Vĩ

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Bi hài chuyện ấy ngày nắng nóng


Bi hài chuyện ấy ngày nắng nóng

Dương vật giả cao cấp sự lựa chọn sáng suốt cho mày râu thử cảm giác mới. Trời tháng 5 bắt đầu những cơn nắng nóng kéo dài gây mệt nhọc khó chịu, thì anh Nam - chị Nhung ở Cầu Giấy cũng gần như tạm ngừng hẳn chuyện chăn gối mặc dù là cặp vợ chồng mới cưới, trong giai đoạn vợ chồng son. Lý do không phải việc cãi vã hay 2 vợ chồng có xích mích, giận nhau gì, mà rất đơn giản là do trời nóng bức. 2 vợ chồng lại sống trong căn nhà trọ chỉ tầm 18m2 khép kín, bí bách và oi bức vơi mái tôn ở trên nên cứ đêm xuống ngôi nhà như cái hầm khiến việc động chạm vào nhau cũng thấy nóng bức bực bội lấy sức đâu mà yêu đương nữa.
Âm đạo giả cho những quý bà hạnh phúc. Cũng có vài lần mà anh Nam cảm thấy khó chịu nhớ quá muốn gần gũi vợ cho khỏi thèm thuộc, chị Nhung cũng tặc lưỡi chiều chồng cho xong, 2 vợ chồng đã huy động hết loại quạt hiện có trong nhà, và bật hết công suất nhưng tình hình không khả quan hơn là mấy khiến cuộc vui như là màn tra tấn chứ không thấy cảm giác gì cả
Dương vật giả cho đàn ông sự thoải mái nhẹ nhàng. Vì vậy mà suốt cả màn âu yếm rồi đến quan hệ chị Nhung chỉ cảm thấy khó chịu, bẩn thỉu nhớp nháp khi mà mồ hôi trên người chồng chị cứ tuôn ra như tắm, lan sang cơ thể chị. Chị chia sẻ: " Thời tiết nóng bức như thế này, khiến việc quan hệ vợ chồng chẳng khác nào tra tấn, mất hết cảm giác và cảm xúc, chỉ cố gắng chiều chồng cho mau xong. Vì việc vừa phải ôm vừa yêu khi chồng nhễ nhãi mồ hôi khiến chị chẳng còn chút hứng thú nào nữa.
Đọc thêm : Làm bạn gái 16 tuổi có bầu .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog