Thực phẩm có lợi cho quan hệ ~ Santana Vĩ

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Thực phẩm có lợi cho quan hệ


Thực phẩm có lợi cho quan hệ

duong vat gia cao cap người bạn đồng hành đáng tin cậy. Thực phẩm hằng ngày vẫn luôn là một liều thuốc hữu hiệu và vô cùng có ích cho chuyện yêu của bạn thay vì quý ông cứ nghĩ đến việc nên chăng mua thuốc tăng lực để khắc phục bệnh yếu của mình.Việc chọn những món ăn ngon, bổ dưỡng dễ chế biến , giải tỏa stress có thể giúp sức rất nhiều cho những đấng mày râu trở nên mạnh mẽ và hoành tránh hơn trong chuyện chăn gối. Các món ăn như ngẩu pín (dương vật bò) và ngưu tử (tinh hoàn bò) theo y học cổ truyền có công năng bổ thận cường dương .


Dương vật giả khi người đàn ông yếu đuối . Hoặc nếu bạn không ăn được hai món trên thì ăn thì bò cũng rất tốt no giúp kích thích tinh thần và khả năng của bạn hơn, thêm nữa như món thịt dê, theo đông y thì thịt dê có hàm lượng dinh dưỡng cao, có thể giữ ấm. Trong khi đó thận dê có thêm công dụng tráng dương, bổ thận giúp cho quý ông có thể duy trì cuộc yêu dài lâu như mong muốn. Y học cổ truyền còn khuyên bạn nên sử dụng thêm các món như thận nai, nhung và tinh hoàn nai để tráng dương tức tăng cường sức khỏe tình dục. Búp bê tình dục.
Âm đạo giả cho nam giới khỏe mạnh. Để chữa xuất tinh sớm hay không cương dương thì nam giới có thể sử dụng các món tỏa dương, tinh hoàn gà, hồng táo hay các loại gia vị chưng cách thủy. Ngoài ra khi sẻ dụng các món ăn từ chim như chim sẻ, bồ câu hay các món cá như cá trạch, cá chình, cá măng hay ba ba và rùa cũng giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông. Chúng ta có thể ăn cùng với các loại rượu cũng có tính năng kích dục hay tăng cường bản lĩnh đàn ông như rượu hải mã, ba kích, tiên mao bổ khí...
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog