Ám ảnh vì chồng ngủ với bạn thân ~ Santana Vĩ

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Ám ảnh vì chồng ngủ với bạn thân


Ám ảnh vì chồng ngủ với bạn thân

Âm đạo giả dành cho nhưng quý ông thể hiện đẳng cấp. Tôi và bạn thân chơi rất thân, nói thật cô ấy còn quen anh trước cả tôi, và cố ấy cũng có tình cảm với anh, nhưng cô ấy đã không nói ra và ngày đó anh cũng không hề có tình cảm với cô ấy, anh chỉ coi cô ấy như người em gái hay 1 người bạn thân suốt mấy năm trời. Anh hay quan tâm động viên cô ấy nhưng lúc cô thấy khó khăn nhưng tình yêu thì không có. Và rồi anh gặp tôi, khi đó tôi đã là bạn thân của cô ấy, anh có tình cảm với tôi, anh yêu tôi , đêm lòng tán tỉnh tôi hết lòng hết dạ, anh muốn chinh phục tôi.
Dương vật giả sắm ngay cho mình một chiếc nào. Tôi ban đầu không muốn nhận sự quan tâm yêu thương từ anh, tôi từ chối vì nghĩ cô bạn thân của tôi đang yêu anh mất rồi, tôi không muôn xen vào tình cảm của cô ấy, làm cô ấy buồn. Nhưng rồi tôi biết được anh không hề yêu cô bạn của tôi, tôi chỉ dự đoán thế thôi. Vì nhìn chung tôi là cô gái xinh đẹp cao ráo, còn cô bạn của tôi thì không được xinh cho lắm, nếu muốn nói rằng cô ấy trông hơi xấu. Rồi tôi yêu anh , có tình cảm với anh. tôi thấy gần gũi anh nhiều hơn. Rồi tôi quyết định nhận lời làm bạn gái của anh, chúng tôi yêu nhau say đắm bên nhau mặn nồng, tôi biết cô ấy có chút buồn, không hài lòng, nhưng tôi hiểu.
Dương vật giả cao cấp luôn luôn dành cho bạn. Và rồi chúng tôi cũng tiến tới hôn nhân, chúng tôi định ngày cưới, rồi đến gần ngày cưới , cô ấy có thổ lộ với anh vài điều mà tôi cũng không biết là gì, họ nói chuyện và tôi tuy lúc đầu không thích nhưng cũng suy nghĩ mình đã cướp anh từ tay cô ấy, mình đến sau nên hay trân trọng họ và thoải mái để anh đi gặp cô ấy trước ngày cưới. Tôi chấp nhận chuyện đó. Và câu chuyện tạm thời kết thúc tại đây.
Đọc thêm: Tôi bị chị trưởng phòng cưỡng bức .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog