làm bạn gái 16 tuổi có bầu ~ Santana Vĩ

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

làm bạn gái 16 tuổi có bầu


Làm cô gái 16 tuổi có bầu

Dương vật giả cao cấp nơi bạn thể hiện sư văn minh, hiện đại và mưu cầu hạnh phúc hơn. Khi cô ấy bất ngờ thông báo có bầu, tôi thật sự choáng váng, tôi hốt hoảngkhông dám tin đó là sự thật khi cô ấy còn qua trẻ, còn chưa đủ tuổi kết hôn, tôi còn sợ cô ấy chưa thể trở thành một người phụ nữ có thể làm mẹ làm vợ được. Nhưng còn cái thai đang lớn dần trong bụng cô gái trẻ ấy thì phải xử lý như thế nào đây. Tình cờ tôi quen cô ấy trong một lần vào một cửa hàng, tôi đã chủ động nói chuyện xin số điện thoại làm quen, cô ấy nói 22 tuổi khi tôi hỏi tuổi của cô ấy, và đúng là tôi đã tin khi chỉ nhìn bề ngoài và cách nói chuyện già dặn của cô ấy.

Dương vật giả Chính vì thế khiến tôi không nghi ngờ gì mà vẫn thếm những cuộc nói chuyện và hẹn hò đi chơi với cô ấy, rồi chúng tôi yêu nhau, một thời gian mặn nồng và say đắm bên nhau rồi chúng tôi cũng có quan hệ, tôi thấy cô ấy không còn trong trắng nhưng chẳng mấy quan tâm vì tôi là người đàn ông hiện đại, và cô ấy cũng đã 22 tuổi rồi cô ấy có thể trải qua những tình yêu khác. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi cô ấy nói có bầu, tôi rất vui vì tôi không có ý định bỏ của chạy đi

Âm đạo giả , cho nam giới khi bạn muốn được thỏa mãn mà không cần phiền lòng. Thế rồi cô ấy cũng giục cưới khiến tôi phải suy nghĩ và phiền lòng. Tôi nghĩ lại việc cô ấy mới 16 mà đã không còn trong trắng khiến tôi cảm thấy rất băn khoăn và nặng nề hơn, tôi đắn đo về nhân cách cô ấy. Đồng thời tôi lo sợ việc cô ấy còn quá trẻ sẽ còn qua ngây thơ và non nớt, còn qua hồn nhiên để có thể lập gia đình. Tôi muốn thuyết phục không cưới nữa, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm cho đứa con của mình. Và đợi cô ấy chín chắn thêm vài năm tuổi nữa. Tôi thấy đau đầu quá.

Đọc thêm : Lý do đàn ông hiếm muộn .
                  Chồng mê xem phim sex hơn vợ
Share:

2 nhận xét:

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog