Dấu hiệu chàng yếu sinh lý ~ Santana Vĩ

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Dấu hiệu chàng yếu sinh lý


Dấu hiệu chàng yếu sinh lý

Giọng trầm: chất giọng rất nam tính và cuốn hút phụ nữ chính vì thế chị em thường rất thích những người đàn ông nói giọng trầm, tuy nhiên theo một nghiên cứu mới đây tại một trường đại học của Úc đã chỉ ra rằng mật độ tinh trùng của nam giới có giọng trầm giảm hơn so với những người đàn ông khác. Vì vậy người có giọng trầm khả năng về chuyện ấy thường kém hơn. Cho nên để cuộc vui không gián đoạn , cặp đôi có thể sử dụng thêm công cụ hỗ trỡ như một chiếc dương vật giả cao cấp. Bởi theo nghiên cứu Theo tiến sĩ Simmons, trưởng nhóm nghiên cứu thì do hàm lượng testoterone cao khiến nam giới nói giọng trầm, cũng vì thế nó cản trở quá trình sinh tinh ở nam giới.

Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út: nghe có vẻ lạ thường, nhưng theo một nghiên cứu đăng trên chuyên trang ung thư quốc tế, ở những nam giới có ngón tay trỏ mà dài hơn ngón nhẫn thì nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 33% so với các đối tượng khác. Những người này được cho là có bàn tay nữ tính, khiến họ có xu hướng đồng tính cao hơn vì thế mà khả năng sinh lý của họ thường kém hơn. Cho nên nếu bạn nữ mà có bạn trai như vậy cũng chớ muộn phiền hãy thông cảm và cùng chàng vượt quá khó khăn nha, ngoài ra nếu cảm thấy thiếu thốn có thể trang bị cho mình một chiếc dương vật giả giá rẻ.
khứu giác kém: dấu hiệu của bệnh Parkinson là bạn sẽ mất đi khả năng nhận biết một số mùi hương , theo nghiên cứu chỉ ra rằng bạn chỉ nhận ra được một nửa số mùi hương mà bạn đã được cho ngửi và nếm, mà căn bệnh này thường kèm theo triệu chứng phụ là chứng rối loạn cương dương do sự tuần hoàn máu kém, tín hiệu thần kinh bị ảnh hưởng, chúng làm giảm khả năng tình dục của các quý ông.
Xem thêm : Âm đạo giả cao cấp .

Đọc thêm : Ngồi không đúng cách gây hỏng cậu nhỏ .

Share:

1 nhận xét:

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog