Nguyên nhân cản trở quan hệ vợ chồng ~ Santana Vĩ

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Nguyên nhân cản trở quan hệ vợ chồng


Nguyên nhân cản trở quan hệ vợ chồng

Thiếu cảm xúc : đây có thể coi là nguyên nhân chính thường gặp ở các trường hợp vợ chồng không hòa hợp về chuyện quan hệ. Bởi vì nhiều nguyên nhân như về phụ nữ họ có thể cảm thấy đề phòng, dè dặt, lo ngại với tình dục, vì thế họ phản ứng không thoải mái trong khi quan hệ. Ngoài ra còn các nguyên nhân khách quan như thời tiết, địa điểm. Nếu cảm thấy bạn chưa kích thích vợ được cho đủ khoái cảm dù đã ân ái hay làm nhiều cách thì có thể tham khảo sản phẩm dương vật giả cao cấp của chúng tôi . có thể sử dụng dương vật giả ấy để kích thích vợ bạn 1 chút cho cô ấy có những khoái cảm để sẵn sàng cho một cuộc yêu tuyệt vời .



Dương vật giả giá rẻ đơn giản là một sản phẩm chất lượng không nói nên lời. Bị ám ảnh: có những nguyên nhân sâu xa về tâm lý như việc bắt gặp chồng ngoại tình hay như việc nghe được quan hệ sẽ gây đau đớn và ám ảnh, mà nhiều trường hợp bạn không thể tận hưởng hết cảm giác tuyệt vời mà tình dục đem lại, hoặc như bị đau khi quan hệ do khô rát không có nước hoặc có thể vòng cơ phụ nữ quá chặt khiến việc quan hệ vợ chồng cũng trở nên khó khăn và phiền phức hơn. Nên tốt nhất hai người hay dành thời gian cho việc tạo cảm xúc trước cuộc yêu, nói chuyện để hiểu nhau nhiều hơn.
Rối loạn cương tâm lý: như thường xuyên căng thẳng về tinh thần, cảm thấy lo lắng, có những mặc cảm tội lỗi, và tính khí khá thất thường, trong các mối quan hệ xã hội cũng thường không tốt, hay trong quá khứ gặp phải những chấn thương về mặt tinh thần có thể dẫn đến rối loạn cương, điều đó cũng gây cản trở việc quan hệ vợ chồng. Nên cần được điều trị tâm lý, nếu không không thể kiểm soát tốt cậu nhỏ cho việc đó, không thể cương cứng lên được cho việc quan hệ thì thật rất nguy hiểm , không thể khiến bạn nữ được thỏa mãn. tham khảo : dương vật giả đa năng .
Đọc thêm : Tại sao đàn ông ngoại tình .
Share:

1 nhận xét:

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog