Những bí mật về vùng kín ~ Santana Vĩ

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Những bí mật về vùng kín


Những bí mật về vùng kín

Duong vat gia cao cap điều giản dị nho nhỏ. Có những hiểu biết nhất định về âm đạo hay còn gọi là vùng kín là điều hết sức cần thiết, vì nó giúp bạn kiểm soát được sức khỏe vùng kín mà còn đảm bảo có thể bảo vệ một cách tốt nhất sức khỏe sinh sản:Lượng dịch âm đạo tiết ra khác nhau ở mỗi người, điều này do cơ địa của mỗi người và hoàn toàn bình thường. Còn nếu bạn đang tìm kiếm điểm G thì hãy kiên nhẫn: vì điểm G khác nhau ở mỗi người nên bạn cần kiên nhẫn để có thể đạt được mục đích.
dương vật giả giả rẻ cho trái tim thổn thức. Các cơ có thể teo đi nếu âm đạo không được sử dụng thường xuyên: các cơ sẽ bị nhão, có thể teo đi và thực hiện chức năng một cách kém đi, tuy nhiên chỉ sau mãn kinh mới có nhiều nguy cơ, còn khá hiếm khi điều đó xảy ra trước mãn kinh. Thêm nữa phụ nữ không đi tiểu qua lỗ âm đạo vì phụ nữ có kết cấu lỗ tiểu riêng, còn nữa là âm đạo không kết nối với dạ dày hay ruột của bạn nên bạn không cần quá lo lắng khi có vật gì rơi vào âm đạo mà bạn nghĩ nó sẽ chui vào dạ dày của bạn.
Tình trạng sa âm đạo, thoát vị âm đạo hay còn được biết đến là âm đạo bị lộn ra ngoài: điều này xảy ra khi ruột non tụt xuống trong khoang xương chậu hoặc có thể là do lão hóa, màng trinh thì không thể tự liền lại. Ngay cả khi dùng bao cao su để quan hệ tình dục thì bạn vẫn có thể lây nhiễm bệnh tình dục: xảy ra khi vùng da âm hộ chạm vào vùng da nhiễm trùng của bìu thì có thể lây lan các bệnh như u mềm lây, mụn cóc, herpes... xem thêm : dương vật giả đa năng
Đọc thêm : Nguyên nhân đàn ông thích nhìn núi đôi 
Share:

1 nhận xét:

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog