~ Santana Vĩ

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017


Điều thú vị về ngực

Duong vat gia cao cap mãi mãi một tình yêu. Ngực là bộ phận có thể nói là đẹp nhất trên có thể người phụ nữ, nơi mà đàn ông luôn chú ý hướng tới và nhận thấy từ một cô gái. Chính vì thế, chị em luôn ý thức được sực mạnh cặp núi đôi của mình, tuy nhiên có thể họ đang biết rất ít về nó. Ngực bên trái thường có xu hướng lớn hơn, nếu bạn một phụ nữ có ngực bên trái lớn hơn bên phải thì đừng vội lo lắng, đó hoàn toàn là một điều bình thường với kích thước đầu ngực cũng không giống nhau. Phụ nữ cũng đều có lông đầu ngực và lông đầu ngực càng sẫm nếu da và tóc của bạn càng đen.



Dương vật giả cho người phụ nữ thân thương. Cân nặng trung bình khoảng 0,5 kg cho bầu ngực chị em , mỗi bên ngực thường có khoảng 4-5% chất béo cơ thể và bằng 1% tổng trọng lượng cơ thể của một người phụ nữ bình thường . Khi phụ nữ già đi thì chất béo ở ngực cũng tăng lên nên dẫn đến tình trạng chảy xệ về già, và đặc biệt ở những phụ nữ hút thuốc . Trên 2 triệu chị em làm ngực giả đó là một thống kê được tập hợp khá chính xác, nó thể hiện việc phụ nữ cấy ghép ngực rất nhiều tuy nhiên không phải tất cả số họ đều hài lòng sau khi phẫu thuật. Búp bê tình dục .
Âm đạo giả cho đàn ông cá tính. Khi kích thích thì ngực phụ nữ sẽ căng lên, tất nhiên sẽ trở nên lớn hơn và đối với đầu ngực cũng vậy sẽ sưng và to hơn. Phụ nữ cũng nên chú ý dao động nhiều không tốt cho ngực như bạn chạy bộ, tập thể dục với cường độ cao thì ngực sẽ dao động nhiều hơn thông thường, nên bạn cần chú ý mặc một chiếc áo ngực phù hợp, cân đối để giữ cặp vú của bạn săn chắc.

Đọc thêm : Tình dục với tuổi già 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog