Bệnh tình dục và những sai lầm đáng trách ~ Santana Vĩ

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Bệnh tình dục và những sai lầm đáng trách

Bệnh tình dục và những sai lầm đáng trách

Những người mắc bệnh tình dục thường có tâm lý e ngại, tự ti, xấu hổ, nên đã không dám đến bệnh viện để thăm khám, và cũng không có những cách xử lý đúng đắn dẫn đến những hậu quả khó lường, và vô cùng nghiệm trọng, được biểu hiện qua: - Giấu bệnh, tự điều trị: rất nhiều người khi biết mình có bệnh đã che giấu mà không cho ai biết tự tìm cách điều trị thay vì đi khám tại các bệnh viện có chuyên môn để được tư vấn và cho thuốc. Chính vì thế mà nhiều khi bệnh không đỡ hơn còn nghiêm trọng hơn, về lâu dài có thể gây nguy hiểm cho người bệnh. Xem thêm : dương vật giả giá rẻ.


Không nói hết với bác sĩ : Với tâm lý e ngại , tự ti, xấu hổ. Mặc dù đã không ngần ngại đi khám ở các bệnh viện nơi có các bác sĩ chuyên ngành thăm khám, nhưng các bệnh nhân vẫn thường không kể hết các triệu trứng của căn bệnh chỉ nói qua loa, mà nghĩ rằng chỉ cần quan sát các bác sĩ đã có thể chẩn đoán bệnh và kê đơn thuốc, nhưng trên thực tế thì một số bênh tình dục có những diễn biến rất phức tạp , có thể phát triển theo chiều hướng xấu hơn còn phụ thuốc vào thói quen và lối sống của người bệnh. Xem thêm : dương vật giả cao cấp
Vẫn có quan hệ tình dục bình thường mặc dù đang mắc bệnh: khi đang điều trị các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên hạn chế và gần như không có quan hệ tình dục, Điều này giúp bạn không bị nặng thêm mà còn đảm bảo không lây lan cho bạn tình của bạn, và đồng thời bạn không mắc thêm các căn bệnh tình dục khác nữa. Nên nếu có quan hệ thì cần sử dụng bao cao su hoặc các biện pháp an toàn khác cho cả hai. xem thêm : dương vật giả dùng tay kích thích .

Tham khảo thêm : âm đạo giả giá rẻ .
đọc thêm : Nữ giới sử dụng bao cao su như nào ?
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog